TIN TỨC

Cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng

29.10.2021

Vinhomes tung ra ưu đãi hấp dẫn, xóa bỏ rào cản tài chính để trao tay khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp GS1 giữa lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City với giá chỉ từ 999 triệu đồng và tích lũy ban đầu chỉ từ 200 triệu đồng. Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng với thông tin chi tiết dưới đây.

 

Sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng

 

Một trong những nỗi trở ngại và băn khoăn lớn nhất của người mua nhà luôn là vấn đề tài chính, đặc biệt giữa thời điểm dịch Covid-19 khiến thu nhập của nhiều người bị ảnh hưởng. Trong bối cảnh này, Vinhomes vừa tung ra ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với chi phí ban đầu chỉ từ 200 triệu đồng.

Chính sách vượt trội này dành riêng cho tòa căn hộ GS1 The Miami vừa ra mắt. Cảm hứng thiết kế tòa GS1 xuất phát từ từ One Thousand Museum – một trong những toà tháp biểu tượng của thành phố Miami (Mỹ) sôi động. Diện tích các căn hộ tại đây rất linh hoạt, từ căn studio 25m2 phù hợp với người độc thân, người mới đi làm cho đến căn hộ 3 phòng ngủ 95m2 rộng rãi, thích hợp cho gia đình 4 – 5 thành viên. Nhằm giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian thi công, sửa chữa sau khi nhận nhà, các căn hộ GS1 được chủ đầu tư Vinhomes bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm sàn gỗ tất cả các phòng, vách kính tắm đứng bên trong căn hộ,…

Sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng ngay tại phân khu The Miami đậm chất Mỹ giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

Đặc biệt, để xóa bỏ gánh nặng tài chính ban đầu cho khách hàng, Vinhomes hỗ trợ cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên đến 30 tháng. Thông qua chính sách ưu việt này, chỉ với khoản tích lũy từ 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ GS1 cao cấp giữa lòng Vinhomes Smart City – đại đô thị all-in-one đáng sống bậc nhất khu vực phía Tây.

Ưu đãi chồng ưu đãi, Vinhomes còn áp dụng khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ đối với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm người mua mới. Bên cạnh đó, toàn bộ khách hàng mua căn hộ GS1 từ 1 tỷ đồng sẽ được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng.

“Chính sách của Vinhomes đã giúp ‘hồi sinh’ những căn hộ tầm giá 1 – 2 tỷ đồng trong khi chất lượng vẫn không ngừng được nâng cấp. Đây là cơ hội hiếm có dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở cũng như nhà đầu tư bởi thời gian qua mặt bằng giá căn hộ tại khu phía Tây liên tục lập đỉnh mới”, anh Hữu Trí, tư vấn viên một sàn BĐS, đánh giá

 

Sống nghỉ dưỡng phong cách Mỹ 365 ngày/năm tại căn hộ GS1 The Miami – căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng

 

Sở hữu chiều cao 39 tầng, nằm ngay tại lối vào số 4 – vị trí cửa ngõ đẹp nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City – tòa căn hộ GS1 The Miami mở ra không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng nhiệt đới Mỹ. Chẳng cần lên máy bay đi xa, cư dân căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami thỏa sức tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thời thượng, đẳng cấp suốt 365 ngày/năm nhờ chuỗi 25 tiện ích toàn diện của toàn phân khu.

Dành cho những cư dân ưa vận động và yêu thích các hoạt động thể chất, bể bơi ngoài trời quy mô 1.000m2 hay hệ thống 9 sân thể thao liên hoàn và khu gym ngoài trời ngay trong nội khu sẽ là những lựa chọn tuyệt phẩm. Mặt khác, các cư dân chuộng muốn hòa mình vào nhịp sống tĩnh tại, thanh bình có thể thư thái dạo bộ, hít thở bầu không khí trong lành trên những con đường nội khu rợp bóng cọ Mỹ, chà là xanh mát, mang đặc trưng của thành phố biển Miami bất cứ lúc nào.

Sôi động – thư thái nhưng cũng không kém phần tiện nghi, cư dân tự do tổ chức những bữa tiệc náo nhiệt tại vườn nướng BBQ ngay trong nội khu. Hơn thế nữa, chỉ với vài bước chân, các cư dân GS1 có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng “bộ sưu tập” tiện ích đẳng cấp như: bể bơi 4 mùa, vườn Nhật,…

Sở hữu căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng tại the Miami, cư dân thỏa sức tận hưởng không gian sống mang đậm phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới Mỹ.

Đặc quyền của cư dân GS1 tiếp tục được nối dài với những đại tiện ích vượt trội của Vinhomes Smart City, tiêu biểu là bộ 3 công viên liên hoàn Vinhomes Smart City quy mô “khủng” 16,3 ha tạo nên một “lá phổi xanh” khổng lồ của trung tâm mới phía Tây Hà Nội gồm: Công viên Trung tâm Central Park, Công viên Thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park. Tất cả đều đã thành hình và sẵn sàng chào đón cư dân trải nghiệm ngay sau khi nhận nhà. Song hành với đó là hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ độc đáo của tập đoàn Vingroup như mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực không giới hạn tại Vincom Mega Mall – Vinhomes Smart City; giáo dục liên cấp, chất lượng cao tại Vinschool Vinhomes Smart City hay chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế Vinmec.

Theo nhận định của các chuyên gia Bất động sản, toà căn hộ GS1 với hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống, cùng chi phí sở hữu rất hợp lý, hứa hẹn trở thành “điểm nóng” hấp dẫn người có nhu cầu mua nhà và giới đầu tư căn hộ Vinhomes giá từ 1 tỷ đồng.

Chat Zalo